Isuzu D'Max ra mắt phiên bản đặc biệt

Isuzu D'Max ra mắt phiên bản đặc biệt

Isuzu Dmax 2014 ra mắt phiên bản đặc biệt X-Series tại thị trường Malaysia chỉ giới hạn 300 xe.

 Isuzu Malaysia đã chọn triển lãm ô tô KLIMS13 là địa điểm để giới thiệu phiên bản mới của dòng xe bán tải Isuzu D-Max 2014 X-Series. Đặc biệt, gói option nâng cấp lắp thêm trên xe Isuzu Dmax All New 2014 có giá rất hợp lý để khách hàng có thể lựa chọn.

Ngoại thất bên ngoài bao gồm trước và sau xe, bước bên, một khung nắp thùng hàng và một lớp lót sàn thùng, cùng với lưới tản nhiệt chế riêng cho dòng X-Series. Bậc lên xuống giữ theo xe nguyên bản, đề can body dọc theo thân xe, nắp capo, thùng sau và cửa hậu, bộ lazang hợp kim 17-inch màu xám cỡ lốp 255/65 tạo nên vẻ ngoại thất đặc biệt của dòng Dmax 2014 X-series.

Isuzu D-Max X-Series

Mặt trước Isuzu D'Max X-Series

Mặt sau Isuzu D'Max X-Series
Mặt sau Isuzu D'Max X-Series
 

Nội thất bên trong X-Series bao gồm bộ ghế da Ý hai màu đỏ / đen, hoàn chỉnh với những đường khâu màu đỏ và một logo Isuzu Dmax X-Series trên ghế trước. Các model đều được trang bị một đầu đĩa DVD2DIN màn hình cảm ứng 6.2-inch với định vị GPS, một camera hành trình và thảm để chân X-Series.

Phiên bản Isuzu Dmax X-Series được giữ nguyên cabin kép, động cơ 2.5L hệ truyền động 2 cầu 4x4 turbodiesel VGS biến thiên với công suất 136 PS tại 3.600 rpm và mô-men xoắn 320 Nm  từ 1.800 đến 2.800 rpm. Với số lượng sản xuất chỉ 300 xe, với hai màu sắc - Magnum trắng sứ và Stallion đen kim loại. D-Max X-Series có giá 108690 Ringgit Malaysia tương đương 702 triệu VNĐ (đã bao gồm đăng ký xe và bảo hiểm).

Bạn đang ở chuyên mục: Trang chủ » Tin tức » Isuzu D'Max ra mắt phiên bản đặc biệt